ติวเตอร์อินเตอร์ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว พุทธมณฑล สาย1

ติวเตอร์อินเตอร์ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว พุทธมณฑล สาย1

ติวเตอร์อินเตอร์ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว พุทธมณฑล สาย1 ทุกคนจะมีการสอนที่ทำให้น้องๆสามารถเรียนรู้ได้อย่างไวกว่าการเรียนเป็นกลุ่มใหญ่ๆ เพื่อให้เข้าใจหลักสูตร และเนื้อหาอย่างถ่องแท้ เรามีคอร์สสอนพิเศษเพื่อทดสอบวัดความพร้อมของน้องๆที่เทียบกับนักเรียนภายนอก เพื่อให้ทางผู้ปกครองทราบระดับความรู้ของน้องๆ เนื้อหาที่ต้องการเรียนในหลักสูตรอินเตอร์ ก็สามารถเรียนได้ตามความต้องการ พร้อมเทคนิคการทำโจทย์แบบลัดๆอีกด้วย

 

  • คณิตศาสตร์ ป.3
  • วิทยาศาสตร์ ป.3
  • ภาษาอังกฤษ ป.3
  • ภาษาไทย ป.3
  • ภาษาจีน ป.3

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้นและวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

เรียนพิเศษ ป.3 อินเตอร์ตามบ้าน พุทธมณฑล สาย1 เนื้อหาการสอนที่รองรับหลักสูตรของภาคอินเตอร์ และEnglish Program ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรการติวเพิ่มเกรดที่เน้นการทำคะแนนภายในโรงเรียน หรือการเสริมทักษะ ติวเข้มเพื่อสอบแข่งขัน เป็นการสอนพิเศษที่เจาะกลุ่มนักเรียนที่ต้องการเรียนพิเศษภาคอินเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมการสอนจากติวเตอร์อินเตอร์คัดเฉพาะจากทางสถาบัน

 

เรียนพิเศษกับเราดีที่สุด

ในปัจจุบันการเรียนการสอนนั้นมีเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลงและเพิ่มมากขึ้นจากในอดีตและส่วนใหญ่นั้นจะสอนตามเนื้อหา ไม่ทันทบทวนหลังที่สอนไปแล้ว ทำให้หลายครั้งน้องจะต้องมาทบทวนในส่วนของเนื้อหา สรุปเนื้อหา ไว้อ่านก่อนสอบเอง   ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะไม่ได้มีเพียงวิชาเดียว ยิ่งน้องที่จบม.ปลายและจะต้องศึกษาต่อที่ไม่ว่าจะเป็นสายวิทย์ / สายศิลป์ /เด็กอินเตอร์ /เด็กไทย   ที่ต้องการเข้าไปเรียนต่อในรมหาลัยดังๆอย่างจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตร ศิลปากร ฯลฯ  ยิ่งต้องทบทวนเนื้อหาทั้งหมดและสรุป เพื่ออ่านเตรียมตัวสอบ  ดังนั้นเพื่อให้ไม่ต้องมานั่งสรุปเนื้อหา  ไม่ต้องมานั่งอ่านหนังสือเป็นเล่ม อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยนองๆได้นั้นก็คือ การเรียนพิเศษ ครูสอนพิเศษอินเตอร์ ป.3 ที่บ้าน พุทธมณฑล สาย1

การเรียนพิเศษ  หมายถึง การเรียนในช่วงระยะเวลาสั้นๆที่ทำโทษเอารวบรวมเนื้อหาในการเรียมาทำให้น้องๆเข้าใจในช่วงเวลาอันสั้น  โดยต้องบอกว่าการเรียนพิเศษสามารถที่จะช่วยน้องๆทำตามฝันได้ไม่ยาก และแน่นอนวว่ามันสามารถที่จะช่วยลดระยะเวลาในการทบทวนบาทเรียนและทำให้เข้าในเนื้อหามากยิ่งขึ้น  ที่สำคัญในกาาเรียนพิเศษติวเตอร์ต่างๆก็จะมีเทคนิคในการเรียนหรือทำข้อสอบให้กับน้องๆด้วย ทำให้โอกาสที่จะสอบได้นั้นมีมากยิ่งขึ้น

ส่วนที่บอกว่าเรียนพิเศษกับเราดีที่สุดนั้นก็เพราะว่า ที่สถาบันของเรานั้นมีติวเตอร์จำนวนมากที่มีความชำนาญในการสอนที่มาพร้อมกับเทคนิคต่างๆที่จะช่วยน้องจดจำเนื้อหาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมในการเรียนน้องๆสามารถที่จะเลือกติวเตอร์ได้เอง  ในเรื่องของนูปแบบของการเรียนก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่เข้ามาเรียนกับเราจะเป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว และกลุ่มเล็กๆ 2-5คน  ทั้งเนื่องจากมีข้อดีมากกว่าทั้งในเรื่องของการสอบถามและเรียนที่จเข้าใจมากกว่าการเรียนกลุ่มใหญ่ ไม่เพียงแต่โท่นั้นสำหรับน้องๆที่อยู่ภายในกรุงเทพและปริมณฑลก็มีรูปแบบครูสอนพิเศษ ที่จะไปสอนถึงที่บ้าน หรือตามที่ผู้เรียนต้องการ เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆในเรื่องของการเดินทางและความปลอดภัยในการเดินทางด้วย  ส่วนร้องที่กังวลใจว่าระต้องเรียนหนักหรือไม่มีเวลาเรียน กลัวจะเรียนไม่เข้าใจบอกได้เลยว่าน้องสามารถที่จะกำหนดตารางเรียน(วัน-เวลา)  และเลือกเนื้อหาวิชาเรียนได้เอง ตาทีเป็นไปตามความต้องการที่ไม่ว่จะเป็นการเรียนล่วงหน้า เรียนเพื่อปรับพื้นฐาน เรียนเพื่อติวเข้าเรียน สอบเข้า หรือพิ่มเกรด ทั้งหมดนี้น้องสามารถที่จะทำได้  ดังนั้นใครที่กำบังหาที่เรียนพิเศษอยู่เข้ามาเรียนกับเรารับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

พุทธมณฑล สาย1, อินเตอร์, ป3, ราชมนตรี, ภาษีเจริญ, บางแค, พรานนก, เพชรเกษม, สวนผัก

 

 

ติวเตอร์อินเตอร์ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว พุทธมณฑล สาย1

เรียนพิเศษ ป.3 อินเตอร์ตามบ้าน พุทธมณฑล สาย1

ครูสอนพิเศษอินเตอร์ ป.3 ที่บ้าน พุทธมณฑล สาย1