ติวเตอร์ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

ติวเตอร์ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

ติวเตอร์ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา หรือติวได้ที่บ้าน หรือนัดเรียนนอกสถานที่ได้ การสอนแบบตัวต่อตัว แก้ไขปัญหาการเรียนได้ตรงจุดที่สุด ติวเตอร์มาจากมหาวิทยาลัยจุฬา ธรรมศาสตร์ ติวได้ทุกระดับ และทุกสถานที่ตามสะดวก รับสอนพิเศษเลข วิทย์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคม ตามบ้าน หากน้องๆที่ต้องการติวเฉพาะวิชาก็สามารถติวได้เพราะเราใช้ติวเตอร์สายตรงวิชาสอนให้รับรองไม่ผิดหวัง ส่วนน้องๆที่ติวอยู่แล้วเรามีติวเตอร์เพิ่มคะแนน ติวเตอร์ปรับพื้นฐาน เพื่อให้น้องๆมีฐานที่ดีเรียนทันเพื่อนๆ รูปแบบการเรียนพิเศษตัวต่อตัวที่ง่ายและสบาย เรียนพิเศษที่บ้าน ไม่ต้องออกเดินทางให้เสียเวลา

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ม.2
  • วิทยาศาสตร์ ม.2
  • ภาษาอังกฤษ ม.2
  • ภาษาไทย ม.2
  • ภาษาจีน ม.2
  • สังคม ม.2
  • ฟิสิกส์ ม.2
  • เคมี ม.2
  • ชีวะ ม.2

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น และแยกตามวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

หากต้องการเรียนพิเศษตามบ้าน ติวเตอร์รับติวที่บ้าน จัดคอร์สสอนพิเศษได้เองเลย ติวแบบเห็นผลตัวต่อตัว รับสอนจัดได้ตามใจ รับสอนทุกหลักสูตร เรียนพิเศษ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

 

 

ติวเตอร์ที่มุ่งสู่มหาลัย

สำหรับผู้ปกครองคงรู้ดีว่า การย้ายขึ้นม.ปลายนั้น มันไม่ง่าย แต่สำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่เคยเจอ เราก็จะอธิบายง่าย ๆ การที่เราเลื่อนชั้น จาก ม.ต้น ขึ้น ม.ปลายนั้น ก็เปลี่ยนเสมือนทางแยก ที่เราจะต้องก้าวเดิน แต่การเลือกเส้นทางในช่วงม.4 นี้ มันจะเป็นเส้นทางที่มุ่งไปสู่สายอาชีพที่อยากเป็น ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกสายการเรียนนั้น เราต้องมั่นใจก่อนว่า เราชอบอันไหน หรือสายไหนที่เราไหว หรือไม่ ก็คิดก่อนว่า อยากจะเป็นอะไร ซึ่งเมื่อเราได้รับคำตอบที่ต้องแล้ว เราถึงจะมีความมั่นใจหรือเลือกสายนั้น ซึ่งสายที่เป็นทางเลือก ก็จะมี วิทย์-คณิต ศิลป์คำนวณ ซึ่งเน้น คณิตภาษาอังกฤษ ศิลป์ภาษา ซึ่งก็จะเน้น ภาษาอังกฤษ กับ ภาษาต่างประเทศอื่น ๆ นอกจากนั้นแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละโรงเรียนว่าจะมีการเปิดอะไรเพิ่มเติมอีก ดังนั้นแล้ว หากนักเรียนทราบแล้วว่า ตัวเองมีความชื่นชอบอะไร เรียนอันไหนแล้วสามารถไปต่อได้ ก็เลือกสายนั้น ได้เลย แต่ต้องไม่ลืมว่า สายที่เราเลือกเรียน จะมีผลตอนเข้ามหาวิทยาลัย สอนพิเศษ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

การย้ายจากชั้นม.ต้น ไปยังชั้นมัธยมปลาย นั้น ในระดับการศึกษาจะมีการเปลี่ยนไป ซึ่งแน่นอนว่า ยิ่งเป็นการแยกสายไปแล้ว ก็บอกเลยว่าจะเน้นไปที่วิชาใดวิชาหนึ่งมากขึ้น แต่ถ้าเด็ก ๆ เหล่านั้น ไม่สามารถทำการปรับตัวได้แน่ละ มันจะต้องมีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าเราจะอยากเรียนมากแค่ไหนแต่หากไม่มีความเข้าใจ ก็จะทำให้ไม่อยากเรียน และมีการท้อให้ได้เห็น ดังนั้น สิ่งที่คนเป็นพ่อแม่ต้องช่วยลูก ๆ นั่นคือการให้กำลังใจ และหาทางจัดการปัญหาซึ่งหนทางที่ง่ายที่สุดและสามารถทำได้ดีที่สุด นั่นก็คงจะหนีไม่พ้น ซึ่งการมองหาโรงเรียนสอนพิเศษ หรือ สถาบันกวดวิชา ต่าง ๆ  เพื่อที่จะมาเป็นตัวช่วย ให้เด็ก ๆ  สามารถปรับตัวให้เข้ากับการเรียนในช่วงชั้นมัธยมปลายได้ แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เราจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่า สถาบันกวดวิชาแห่งไหนที่ดีสำหรับลูกของเรา จะสามารถทำให้ลูกของเรานั้น มีความเข้าใจในเรื่องของการเรียนได้ดี จนคะแนนออกมาดียามเข้าไปเรียนมัธยมปลาย ครูกวดวิชา ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

และด้วยเพราะเหตุผลนี้ เราจึงทำให้ทางสถาบันของเรานั้น เป็นเหมือนกับแหล่งการเรียนรู้ที่จะทำให้เด็ก ๆ เข้าใจง่ายและสนุกสนาน และดูไม่ยากจนเกินไป ที่สำคัญสถาบันของเรายังได้มีการฝึกาทดสอน หรือมีแนวข้อสอว มาให้เห็นนักเรียนและนักศึกษาได้ทดสอบ เพื่อที่จะได้วัดผลการเรียนรู้ ที่ผ่านมา สถาบันเรา ว่ามีผลการเรียนที่ดีอย่างมาก เพื่อที่จะได้ คิดหาแนวทางและการสอนให้กับนักเรียนกศึกษาอีกต่อไป เพื่อที่สถาบันของเราจะได้มีมาตรฐานที่ดี เพราะทางเรารองรับนักเรียนและนักศึกษา ที่ต้องการเรียนจริง ๆ

 

 

บางนา, สรรพาวุธ, ถนนเทพรัตน, บีทีเอสบางนา, แบริ่ง

 

 

ติวเตอร์ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

เรียนพิเศษ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

สอนพิเศษ ม.2 ตัวต่อตัว บางนา

ครูกวดวิชา ม.2 ตัวต่อตัว บางนา