เรียนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

เรียนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

เรียนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13 สอนที่บ้านสร้างความรู้ให้น้องๆจดจำด้วยวิธีเล่าเรื่อง มอบความรู้ที่น้องๆขาดหายที่บ้านด้วยติวเตอร์สอนพิเศษกวดวิชาตามบ้าน สอนด้วยความเข้าใจ แนะนำการทำโจทย์ ตีโจทย์ให้แตก อยากได้ติวเตอร์สอนพิเศษแบบไหน ต้องการติวเตอร์สอนพิเศษแบบไหน เราพร้อมจัดคอร์สส่วนตัวให้น้องๆได้ตลอด ด้วยการดูแลคุณภาพการสอนแบบตัวต่อตัวที่บ้าน

 

หลักสูตร

  • คณิต ป.3 ไทย
  • คณิต ป.3 English Program
  • คณิต ป.3 Inter
  • คณิต ป.3 Bilingual

 

“จุฬาติว” ทำให้น้องที่ได้รับการติวพิเศษจากทีมเรามีผลการเรียนที่ดีขึ้นกว่า 95% แต่ทั้งหมดของความสำเร็จนั้นก็ต้องอยู่ที่ตัวน้องๆด้วย ทั้งเรียนการเอาใจใส่ ความขยัน ความอดทนเพื่ออนาคต การเรียนพิเศษก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ช่วยน้องๆให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ซึ่งทางสถาบันเราก็ได้จัดหลักสูตรสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษตัวต่อตัวเพื่อกระชับทั้งตัวเนื้อหาและตัวน้องๆให้เข้าใจได้เร็วและง่ายที่สุด สอนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ป.3
  • วิทยาศาสตร์ ป.3
  • ภาษาอังกฤษ ป.3
  • ภาษาไทย ป.3
  • ภาษาจีน ป.3
  • สังคม ป.3

 

 

คณิตศาสตร์กับปัญหาของเด็ก ๆ

วิทยาศาสตร์ เป็นวิชาที่คนส่วนใหญ่ลงความเห็นว่ายากมาก ดังนั้น คณิตศาสตร์จึงเป็นวิชาที่ยากลำดับสอง ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนคงไม่สนุกอย่างแน่นอนถ้าจะต้องคลุกอยู่กับคณิตศาสตร์เป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่เชื่อเถอะ สำหรับเด็ก ๆ วัยมัธยมแล้ว คณิตศาสตร์ เป็นอะไรที่เราต้องเจอ และจะต้องเจอมันจนกว่าเราจะจบ ซึ่งงานนี้ ในเมื่อเราไม่สามารถเลี่ยงได้ สิ่งที่เราควรจะต้องทำนั่นก็คือ การพุ่งเข้าชน ซึ่งการพุ่งเข้าชนก็มีด้วยกันหลายวิธี ทั้งอ่านหนังสือ ฝึกทำแบบฝึกหัด ด้วยตัวเอง หรือให้คนที่สนิทหรือเก่งกว่าทำการติวให้ แต่เรามีวิธีที่ดีกว่านั้น นั่นก็คือการมองหา สถาบันกวดวิชาที่จะมาเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับเรา ติวเตอร์คณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

แน่นอนว่า อีกหนึ่งปัญหาของเด็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องความยากของของคณิตเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นความไม่กล้าที่จะถามคำถามหรือการแสดงออก ซึ่ง สถาบันของเราจึงมีการเล็งเห็นปัญหาของเด็กกลุ่มนี้ เราจึงได้มีการพัฒนาหลักสูตร การสอนของสถาบันไปเป็นแบบเรียนตามบ้าน ซึ่งเรารู้ว่า สำหรับเด็กกลุ่มนี้นั้น หากต้องไปเรียนรวมกับแบบนั้น ก็จะไม่ได้อะไร แต่การเรียนตัวต่อตัวที่บ้านนั้น จะทำให้เด็ก ๆ กลุ่มนี้ กล้าถามในสิ่งที่อยากรู้ เพื่อจะได้นำไปพัฒนาการเรียนของตัวเอง ซึ่งเราอยากให้คุณมั่นใจว่า ติวเตอร์ที่ทางเราส่งไปสอนลูก ๆ ของคุณนั้น มีความเชี่ยวชาญ และมีความสามารถอย่างมากในการสอนวิชาคณิตศาสตร์  ที่ไม่ว่าเด็กคนนั้น จะอยู่ในระดับใด ก็สามารถช่วยให้เด็กมีความเข้าใจในวิชานั้น และยังจะสามารถทำให้ผลการเรียนของเด็กดีขึ้น ซึ่งหากคุณอยากที่จะให้ลูกน้อยของคุณมีการพัฒนาวิชาคณิตศาสตร์มากขึ้น เราก็ขอแนะนำการสอนแบบนี้ เพื่อให้เด็ก เข้าใจ เข้าถึง และกล้าที่จะถามคำถามในสิ่งที่ไม่เข้าใจ และลูกของคุณก็จะมีการพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไป ครูกวดวิชาคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

เพื่อความเข้าใจเด็ก ๆ สถาบันของเราให้ความสำคัญก็คือ EQ ของติวเตอร์ เพราะติวเตอร์จะต้องเจอกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดจากเด็กๆที่มาเรียน เพราะเด็กๆบางคนอาจจะมีปัญหาต่างๆแตกต่างกันไป บางคนอาจจะมีความเคร่งเครียดหรือไม่ชอบที่จะเรียนกวดวิชา ติวเตอร์ก็จะมีวิธีเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็กๆ มีกิจกรรมต่างๆให้ได้เพลิดเพลิน และรู้สึกดีกับการเรียนกวดวิชา และยังทำให้เด็กๆชอบที่จะมาเจอกับติวเตอร์ชอบที่จะมาเรียนพิเศษบ่อยๆ และพร้อมที่จะทดสอบกับการเรียนรู้ที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร และที่สำคัญยังมีผลการเรียนที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะทางสถาบันได้ให้ติวเตอร์ได้การทดสอบหลังการเรียนทุกครั้งเพื่อให้ถึงผลการเรียนและการตั้งใจของเด็กเพียงเท่านี้ก็ทำให้รู้แล้วว่าการเรียนกวดวิชานั้นสำคัญและดีอย่างไร

 

 

จรัญสนิทวงศ์13, พาณิชยการธนบุรี, บางแวก, อิ่มอัมพร, สี่แยกทศกัณฑ์

 

 

เรียนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

สอนพิเศษคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

ติวเตอร์คณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13

ครูกวดวิชาคณิต ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว จรัญสนิทวงศ์13